2008-09-09 00:56:01巧巧郎

palmy - Yark rong dung dung 歌詞 (愛要坦蕩蕩原曲)

演唱:palmy
歌曲:อยากร้องดังดัง (讀做 Yark rong dung dung )
想要大聲唱

ไม่รู้ว่าเป็นอะไร คล้ายๆโลกมันเปลี่ยนไป
發生什麼事? 好像世界在變動
มองไปทางไหนสวยงามกว่าเคยทุกครั้ง
往哪裡看都覺得比以前更漂亮
ถนนก็ดูแปลกไป หัวเราะได้จนสุดทาง
馬路也變了 整條都在笑
โลกช่างสดใสทั้งวัน
世界變的真清晰
ฉันเห็นผู้คนมากมาย ไม่รู้ว่าใครต่อใคร
我看見好多人 不管是誰跟誰
ทั้งซ้ายทั้งขวายิ้มให้กันและเป็นเช่นนั้น
對著左來右往的人們微笑
รู้ไหมว่ามันถูกใจ รู้ไหมที่เธอบอกกัน ฉันอารมณ์ดี
知道嗎? 我很高興 你跟我說的 我心情真好
อยากจะร้องดังๆ พูดให้ใครต่อใครได้รู้ทั่วกัน
想要大聲唱 讓大家都知道
อยากจะร้องดังๆ พูดให้ใครได้ฟังว่าเธอรักฉัน
想要大聲唱 給大家都聽到你說愛我
อยากจะร้องดังๆ คำที่เธอบอกกันว่ารักมากมาย
想要大聲唱 你說你多麼愛我的話
ฉันจะร้องจะร้องให้ดังๆ ก็ฉันมันดีใจ
我要唱要唱很大聲 因為很興奮
ที่เธอมาบอกกัน อยากจะตะโกนมันออกไป
你對我說的 我想大叫出來
ฉันขอแค่เพียงสักวัน ที่ฉันได้ทำดั่งใจ
我希望有一天 能依照想要做的
ให้ฉันได้ร้องเข้าไปให้มันถึงฟ้า
讓我唱到天上都能聽見
ก็เพราะว่ามาจากใจ ฉันขอร้องมันออกมา ฉันสบายใจ
由心裡發出來的 我要把它唱出來 真舒服